Chuyển tới nội dung

Hàng tấn công đáng chú ý Của Paris Saint-Germain

Các cầu thủ đáng chú ý của Paris Saint-Germain

Đội bóng nhà giàu Paris Saint-Germain trong những năm gần đây đã tạo dựng được tầm ảnh hưởng của mình ở khắp châu lục và châu Âu. Mặc dù chưa thể vô địch Champions League nhưng Paris Saint-Germain hiện đang thống trị giải vô địch quốc gia Ligue 1.

Link đăng ký JCbet chính thức

Các cầu thủ đáng chú ý của Paris Saint-Germain

Ngoài Neymar, Messi, Mbappe, không thể phủ nhận sự đóng góp của Angel Di Maria cho đội bóng. 

Di Maria là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Argentina hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain và đội tuyển Argentina. Anh thường chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc là tiền vệ tấn công, với cái chân trái lắt léo, khéo léo cùng lối chơi đẹp mắt đậm chất Nam Mỹ.

Ngôi sao người Argentina , Angel Di Maria đã gia hạn hợp đồng với  Paris Saint-Germain thêm 1 năm, anh sẽ gắn bó với PSG đến tháng 6/2022. 

Tìm hiểu thêm: World Cup 2022 Châu Á: Lịch thi đấu vòng loại

Sau nhiều năm PSG trung thành với lối đá 3 tiền đạo, nhưng năm nay chuyển sang sơ đồ 4-4-2, có nghĩa là đá cao nhất có 4 người. Trong đó, hai cầu thủ đá cánh là Di Maria và Neymar. Di Maria thiên về kiến ​​tạo và hỗ trợ tấn công còn Neymar có nhiệm vụ xâm nhập vòng cấm và ghi bàn.

Về việc PSG vừa chiêu mộ Messi. Di Maria và Messi là đồng hương đá chung ở đội tuyển Argentina rất ăn ý. Trong khi Neymar là bạn thân của Messi khi còn khoác áo Barcelona.  Có thể nói đây là bộ 3 quyền lực nhất của Ligue 1 năm nay.

Lịch thi đấu vòng 7 Ligue 1

Lịch thi đấu vòng 7 Ligue 1
Lịch thi đấu vòng 7 Ligue 1

Bảng xếp hạng ligue 1

Về việc có đội hình khủng thì không khó để biết rằng Paris Saint-Germain đứng đầu bảng xếp hạng với 5 trận gần nhất toàn thắng. Dưới đây là bảng xếp hạng mới nhất của giải Ligue 1.

Đọc thêm: Top những đội tuyển mạnh nhất World Cup 2022

Bảng xếp hạng ligue 1
Bảng xếp hạng ligue 1

Xem Ligue 1 ở đâu?

Giải bóng đá Pháp hay còn gọi là Ligue 1 là một trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu cùng với Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Serie A và La Liga. Ligue cũng là nơi so tài của những ngôi sao có giá trị chuyển nhượng lớn nhất thế giới như Neymar, Kylian Mbappe, Sergio Ramos mới nhất là Messi…

Hiện nay, Saint Etienne là đội bóng giàu thành tích nhất Ligue 1 với 10 lần vô địch. Bám theo sau Marseill và PSG với 9 lần đăng quang. Trong khi đó, Monaco đứng thứ 4 với 8 lần đăng quang. Vậy giải đấu hấp dẫn như vậy chúng ta xem ở đâu? 

Xem Ligue 1 ở đâu?
Xem Ligue 1 ở đâu?

Link đăng ký JCbet chính thức

Hiện nay đài truyền hình Việt Nam rất ít khi chiếu giải bóng đá Pháp, đa phần ở k+ mà phải trả tiền tháng cao. Vậy nên, hôm nay tôi sẽ giới thiệu anh em kênh xem bóng đá miễn phí đó chính là JCbet. Chỉ cần đăng ksy thành viên, anh em có thể xem bất cứ trận nào mình thích, quá là tuyệt vời. Nhanh tay đăng ký nhà cái JCbet để được xem những trận cầu đỉnh cao nhất hành tinh.

error: Content is protected !!