Chuyển tới nội dung

Top những đội tuyển mạnh nhất World Cup 2022

Top đội tuyển mạnh nhất World Cup 2022

Vòng loại thứ 3 World Cup đã đi được gần một nửa chắng đường, thông qua tình hình thực tế những trận đấu đã diễn ra, chúng ta có thể thấy những đội tuyển lớn như Tây Ban Nha, Bồ đào Nha, Đức,Argentina,Pháp,… đã không còn được phong độ ổn định như những mùa trước nữa. 

Kết quả các giải đấu khu vực kể trên đã làm thay đổi đáng kể thứ tự trên Bảng xếp hạng bóng đá FIFA tháng 8/2021. Những đội được cộng điểm nhiều nhất dĩ nhiên là những đội vô địch.

Trong đó, Ý – đương kim vô địch châu Âu tăng điểm nhiều nhất (+102,61 điểm) đồng thời tăng 2 bậc xếp hạng. Mỹ – vô địch GOLD CUP CONCACAF 2021 được cộng 91,82 điểm và tăng 11 bậc, vào Top 10 đội bóng mạnh nhất thế giới. Ác-hen-ti-na cũng tăng 2 bậc kèm 72,48 điểm tăng thêm sau khi vô địch Nam Mỹ.

Các đội Á quân, ngoài Anh tăng điểm mạnh nhưng không thay đổi thứ hạng thì Bờ-ra-xin (Á quân Nam Mỹ) tăng 1 bậc và Mê-hi-cô (Á quân Gold Cup) tăng 1 bậc vào Top 10.

Chúng ta hãy cùng đón xem những đội bóng hàng đầu có được phong độ ổn định nhất World Cup mùa giải 2022 dưới sự đánh giá của bóng đá FIFA(BXH FIFA) là những đội nào nhé!

Đọc thêm: ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SẼ THAM DỰ WORLD CUP 2022

Top 10 đội tuyển quốc gia mạnh nhất World Cup 2021-2022 dưới BXH FIFA

10. Đội tuyển Ý

Italia hay còn gọi là bóng đá ý đã trở thành một nền bóng đá lớn ở khu vực Châu Âu, nói đến đội tuyển bóng đá ý thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến lối đá nghệ thuật. Được mệnh danh là bóng đá như múa bale vì vậy mà các cầu thủ tham gia đội tuyển italia có thể nói rằng phải có sự phối hợp và kỹ năng cá nhân vô cùng điêu luyện.

việc Itay vắng mặt tại World Cup 2018 được xem là điều đáng tiếc nhất với thế giới bóng đá. Tuy nhiên kể từ sau thất bại đó, đội bóng màu áo thiên thanh nhanh chóng trở lại với vị thế của một ông lớn bóng đá thế giới sau khi vượt qua vòng loại Euro 2020 không mấy vất vả với thành tích toàn thắng.

Chưa hết, trong năm khủng hoảng của đại dịch Covid-19, đội tuyển Italy xuất sắc đứng đầu bảng 1 League A của UEFA Nations League để giành quyền lọt vào vòng chung kết của 4 đội mạnh nhất. Những thành tựu trong vài năm qua giúp bóng đá Italy vượt qua cú sốc World Cup 2018 và đặt ra những mục tiêu cao hơn ở các giải đấu sắp tới.

Đọc thêm: Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 Châu Á

09. Đội tuyển quốc gia Mexico 

Trong thời gian gần đây đội tuyển bóng đá của Mexico ngày càng được phát triển rất mạnh mẽ, có thể nói đội tuyển này gần như chuyển mình sau trận thắng đối đầu với đội tuyển mỹ khi tranh chiếc cup vàng giải CONCACAF năm 2019. Sau đó đội tuyển này đã bắt đầu phát triển rất mạnh mẽ về chất lượng đội bóng cũng như dàn đội ngũ huấn luyện cũng được xây dựng vô cùng bài bản.

08. Đội bóng Uruguay

Hiện nay đội tuyển bóng đá Uruguay đang chuyển qua một thời gian chuyển giao thế hệ, tất nhiên là điều này không ảnh hưởng lớn đến chất lượng của đội tuyển. Uruguay ngày nay cũng có vô số các tuyển thủ tài năng trẻ trải dài ở các đội bóng trên thế giới vì vậy mà tham gia world cup thế giới đội hình của đội tuyển này cũng có chất lượng chuyên môn rất tốt và hứa hẹn sẽ mang đến cho người yêu bóng đá nhiều bất ngờ.

Đọc thêm: World Cup 2022 có thể bị hoãn vì dịch bệnh?

07. Đội bóng nổi tiếng Argentina

Tuy không thể đứng sánh ngang với các đội tuyển bóng đá hàng đầu ở khu vực Châu Âu những nền bóng đá Argentina cũng được nhận định là những nền bóng đá có được sự bức phá rất lớn. Điểm đặc biệt của đội tuyển Argentina đó chính là có khả năng đánh up rất nhanh và tạo ra những điều khó đoán trong trận đấu khiến các ông lớn cũng vô cùng đau đầu khi đụng độ với đội tuyển này.

Đọc thêm: Dự đoán top 32 đội tuyển bóng đá mạnh nhất World Cup 2022

06. Đội bóng quốc gia Tây Ban Nha

Chúng ta từng nhắc đến bóng đá anh thiên về tốc độ và sức mạnh thì Tây Ban Nha lại thiên về kiểm soát và tốc độ, nơi đây có giải bóng đá được nhiều người hâm mộ nhất thế giới cùng với những đội hình chất lượng. Hiện tại đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha cũng đang được rất đông người hâm mộ coi trọng.

05. Đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha

Nhắc đến Bồ Đào Nha chúng ta cần phải nhắc đến anh chàng Ronando một trong những cầu thủ suất sắc nhất trên thế giới với kỹ năng đẳng cấp và khả năng tốc độ đã đưa anh trở thành một niềm tự hảo của bóng đá Bồ Đào Nha. Chính vì vậy mà bóng đá Bồ Đào Nha phải góp phần vào một trong những tầm quan trọng của thế giới.

04. Đội bóng hoàng gia Anh

Nhắc đến bóng đá anh chúng ta phải nói đây là loại bóng đá thiên về tốc độ và sức mạnh các cầu thủ của anh thường phải có thể lực rất tốt cùng khả năng bức phá về tốc độ khi di chuyển và kiểm soát bóng. Vậy thì không thể nào không đưa đội tuyển anh vào danh sách các đội tuyển bóng đá hàng đầu thế giới được.

Đọc thêm: Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 Qatar

03. Đội bóng Brazil

Nhắc đến quốc gia Brazil thì phải nói rằng đây là nơi sinh ra rất nhiều các anh tài trong làng bóng đá hàng đầu thế giới, từng dành rất nhiều cup vô địch trên thế giới. Đội tuyển Brazil được rất đông đảo người hâm mộ bóng đá yêu thích do các kỹ thuật của các cầu thủ thuộc hàng đỉnh cao.

02. Đội tuyển Pháp 

Sau khi dành được chiếc cúp vô địch World Cup 2018 Pháp trở thành một trong những vị thế đứng hàng đầu thế giới trong bộ môn thể thao bóng đá. Là nơi xuất hiện nhiều tài năng trẻ hàng đầu thế giới pháp đã mang đến một đội hình vô cùng mạnh trong đợt ra quân vào 2021.

Vị trí số 1: Bỉ

Nếu là một fan bóng đá chính hiệu thì chắc hẳn bạn cũng sẽ không quá ngạc nhiên với vị trí số một này. Những trận gần đây phong độ của ĐT Bỉ rất tốt.  Dàn sao mà đội tuyển quốc gia của Bỉ trình làng có thể nói là những tài năng trẻ, có sức cạnh tranh vô cùng lớn trên thế giới. Được FIFA công nhận là đội tuyển đứng thứ nhất thế giới về độ chính của cầu thủ và đội hình có đủ sức mạnh lẫn sự tinh chuẩn của nhiều yếu tố khác trong bóng đá.

XEM TRỰC TIẾP VÀ CÁ CƯỢC VÒNG LOẠI WORLD CUP CỰC HAY TẠI ĐÂY!

error: Content is protected !!