Chuyển tới nội dung

Cúp C1: Phong độ tốt của Roman Yaremchuk, Benfica

Cúp C1: Phong độ tốt của Roman Yaremchuk, Benfica

Cầu thủ trẻ tài năng người Ukraine – Roman Yaremchuk đã ký hợp đồng với CLB  Benfica của Bồ Đào Nha từ cuối tháng 7. Dù mới chỉ tham gia đội bóng, nhưng nhờ khả năng của mình nên Roman Yaremchuk đã có những đóng góp đáng kể cho đội bóng mới!

Đọc thêm:

Cúp C1 Châu Âu: Ai có nhiều danh hiệu nhất?

Chuyển nhượng Champions League: ai đến, ai đi? (1)

Chuyển nhượng Champions League: ai đến, ai đi? (2)

Cúp C1: Phong độ tốt của Roman Yaremchuk, Benfica
Cúp C1: Phong độ tốt của Roman Yaremchuk, Benfica

Roman Yaremchuk và Benfica

Benfica là CLB hiện đang thi đấu ở vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha nhiều nhất, với 37 danh hiệu. Tổng thể các giải lớn nhỏ thì đây là CLB thành công nhất với 83 danh hiệu và F.C. Porto là (76 danh hiệu). Câu lạc bộ là một trong những thành viên sáng lập của Primeira Liga vào năm 1933 và là CLB duy nhất của giải chưa bao giờ xuống hạng.

Thỏa thuận giữa Benfica và KAA Gent

Benfica đã ký hợp đồng với Roman Yaremchuk từ KAA Gent. 

Roman Yaremchuk được liên kết với nhiều CLB châu Âu và anh đã được phía Bồ Đào Nha theo dõi trong một thời gian dài. Giá trị thị trường của Roman Yaremchuk đã tăng lên theo đồng Euro khi anh ấy chơi 5 trận cho Ukraine NT và có được 2 bàn thắng với 1 pha kiến ​​tạo. 

Cúp C1: Phong độ tốt của Roman Yaremchuk, Benfica

Tiền đạo 25 tuổi đã bắt đầu sự nghiệp của mình với Dynamo Kyiv và chuyển đến câu lạc bộ Bỉ vào năm 2017. Tại nơi này, Roman Yaremchuk đã ghi được 61 bàn thắng sau 4 mùa giải. West Ham, Wolves, Arsenal & Milan đều quan tâm đến Roman Yaremchuk. Thế nhưng, chỉ có CLB Bồ Đào Nha thành công thỏa thuận với tiền đạo người Ukraine với giá 15,30 triệu bảng.

>>> LukaJC về Chelsea: Tôi không cần chứng minh!

Roman Yaremchuk liên tục có những bàn thắng cho Benfica

Roman Yaremchuk dường như đã thích nghi tốt với câu lạc bộ mới của mình. Trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình, tiền đạo người Ukraina đã có vai trò quyết định.

Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với Roman Yaremchuk bên phía Benfica. Được lập công lần đầu tiên kể từ khi đến Lisbon, Roman Yaremchuk đã thể hiện bản thân quyết đoán bằng một đường chuyền quyết định. Nhưng trên hết là ghi bàn thắng thứ hai vào lưới Arouca (chiến thắng 2-0 cho Benfica).

Nhờ phong độ tốt, Roman Yaremchuk đã được bầu là Cầu thủ của trận đấu. Sự thích nghi đủ nhanh để cầu thủ có thể nhanh chóng trở thành chân sút mới của giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Roman Yaremchuk liên tục có những bàn thắng cho Benfica

Một số thống kê của Roman Yaremchuk

  • Roman Yaremchuk cùng Andriy Yarmolenko là bộ đôi đầu tiên trong lịch sử của VCK Euro, cùng nhau ghi bàn trong 2 trận mở màn.
  • Roman Yaremchuk ã ghi 42 bàn thắng sau 96 lần ra sân.
  • Hiệu suất ghi bàn trung bình của Roman Yaremchuk là 0,44 bàn/ trận, cao hơn cả Sheva.
  • Roman Yaremchuk hiện chỉ thiếu 6 bàn nữa là có thể san bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhiều nhất cho Ukraine của Sheva. 

Benfica và tại Roman Yaremchuk Cúp C1

Vào ngày 18/8 qua, Benfica vừa có một chiến thắng trước PSV với tỷ số 2 – 1. Trong trận trận đấu này, Roman Yaremchuk đã có một đường kiến tạo vào phút thứ 10. Điều này đã giúp đồng đội của anh ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu!

>>> Xem trực tiếp thể thao miễn phí chất lượng cao

Kết luận

Trên đây là một số thông tin đáng chú ý về thành viên mới đầy tài năng của Befica – Roman Yaremchuk. Chắc chắn anh và đội bóng sẽ cùng nhau phát triển hơn nữa trong tương lai gần!

Xem thêm: Barcelona: TOP 8 cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử

error: Content is protected !!