Chuyển tới nội dung

Hãy bước về phía trướccầu thủ Hà Lan Donyell Malen.

cầu thủ Hà Lan tự do tự tại, Donyell Malen

Nhắc đến cái tên Donyell Malen những người theo dõi bóng đá sẽ nghĩ ngay đến một chàng tiền đạo người Hà Lan luôn tỏa sáng trên sân cỏ giải đấu quốc tế. Từng cử chỉ phối hợp nhịp nhàng của anh cùng các đồng đội khác luôn khiến người xem phải hồi hộp, phải hò reo cổ vũ. Vậy cầu thủ bóng đá Donyell Malen là ai?

Đọc Thêm: TOP 10 cầu thủ bóng đá hay nhất Việt Nam

cầu thủ Hà Lan tự do tự tại, Donyell Malen
Cầu thủ Hà Lan tự do tự tại, Donyell Malen

Giới thiệu Donyell Malen

Donyell Malen

Tuổi: 22

Vị trí: Tiền đạo

Câu lạc bộ: Borussia Dortmund

Quốc gia: Hà Lan (13 lần khoác áo / 2 bàn thắng)

Donyell Malen sinh ra với cha là người Surinam và mẹ là người Hà Lan tại Wieringen, Hà Lan. Tài năng bóng đá của anh ấy trở nên rõ ràng từ rất sớm, và vào năm 2008 – khi mới 9 tuổi – anh ấy chuyển đến học viện bóng đá của Ajax. Mặc dù đã chơi cho tất cả các đội trẻ của đất nước mình và được một số câu lạc bộ châu Âu săn đón, nhưng Malen không tin rằng anh có thể lọt vào đội một của Ajax.

Vì vậy, vào năm 2015, Malen chuyển đến câu lạc bộ Ngoại hạng Anh Arsenal, gia nhập đội trẻ ở tuổi 16. Tiền đạo trẻ người Hà Lan đã ghi 44 bàn trong hai mùa giải ở London, nhưng trước khi anh có thể lên đội một. , PSV Eindhoven đã đưa anh về nước.

Tìm hiểu thêm: Ứng Dụng Cá Cược Thể Thao Mới Nhất 2021- Xem trực tiếp Bóng Đá ở đâu?

Malen chuyển sang PSV vào năm 2017, nơi anh đã đóng góp vào 79 bàn thắng (55 bàn, 24 kiến ​​tạo) trong 116 lần ra sân. Động thái đó cũng chứng kiến ​​anh ấy có được lần khoác áo đội tuyển quốc tế cao cấp đầu tiên cho Hà Lan. Anh ấy ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2019 và có trận đấu gần đây nhất trong số 13 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia của mình tại UEFA Euro 2020.

Malen gần như là một gói hoàn chỉnh khi bạn nghĩ về một tương lai hiện đại. Cầu thủ 22 tuổi đã cho thấy anh có thể hoạt động trên khắp sân ở bất kỳ vị trí tấn công nào. Gần đây nhất là chơi ở vị trí trung vệ tại PSV – vai trò ưa thích của anh.

Giới thiệu Donyell Malen
Giới thiệu Donyell Malen

Malen kết hợp tốc độ đáng kinh ngạc và khả năng kỹ thuật trong trái bóng với con mắt săn bàn và năng khiếu phòng ngự, điều này sẽ chỉ khiến các tín đồ Dortmund quý mến.

Đứng ở vị trí 5’8 “, Malen không phải là một người đàn ông to lớn ở phía trước. Mà là một tiền đạo, người thích chạy phía sau để bị các hậu vệ truy đuổi, hoặc rút ngắn để liên kết với những người chơi xung quanh anh ta.

Bạn có biết không?

Link đăng ký nhận 428k khuyến mãi

Malen đã học hỏi được từ hai tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong suốt sự nghiệp ngắn ngủi của mình cho đến nay. Anh ấy được đào tạo dưới sự dẫn dắt của Dennis Bergkamp ở Ajax U10s. Trong khi Thierry Henry là người đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển đến Arsenal, đã từng nằm trong ban huấn luyện của U23 vào thời điểm đó.

error: Content is protected !!