Chuyển tới nội dung

Bở lỡ Trực tiếp Cúp Laver 2021! Còn nhiều cup khác!

Bở lỡ Trực tiếp Cúp Laver 2021! Còn nhiều cup khác!

Bạn có thể tưởng tượng Federer đánh tay đôi với Nadal không? Hay là những người chơi quần vợt yêu thích của bạn lập nhóm để thi đấu trong một trận đấu đồng đội?

Những cảnh này có thể được nhìn thấy trong Laver Cup và mặc dù buổi giới thiệu Laver Cup năm nay đã kết thúc. Nhưng nó sẽ tiếp tục được tổ chức vào năm sau và hàng năm chúng ta có thể thấy những tay vợt hàng đầu thế giới cùng nhau thi đấu hết mình!

Đọc thêm:Tin quần vợt thế giới- Winston-Salem Open khởi tranh

Giới thiệu Laver Cup

Khi nhắc đến Laver Cup, người ta phải nhắc đến một người, và người đó chính là vua quần vợt Roger Federer. Trên thực tế, lý do tại sao sự ra đời lại thành hình là do Federer và công ty kinh tế của Federer được tổ chức và đồng sáng lập với Hiệp hội Quần vợt Úc và người khổng lồ bia Jorge Paulo Lemann.

Sự ra đời của Laver Cup được lấy cảm hứng từ Ryder Cúp trong môn gôn, được tổ chức hai năm một lần, bởi đội Mỹ và đội châu Âu, và buổi giới thiệu Laver Cup được tổ chức hàng năm, bởi “đội châu Âu” VS “đội thế giới”.

Điều đáng nói là sự ra đời của Laver Cup áp dụng ” tính điểm” thay vì thăng hạng loại thường thấy trong các trận đấu quần vợt nói chung. Mỗi đội được giới thiệu tại Laver Cup sẽ có 6 tay vợt, và mỗi tay vợt chỉ được tham dự hai trận đấu đơn, và cần ít nhất bốn tay vợt tham gia các trận đấu đôi.

Nói cách khác, để vô địch Laver Cup, chỉ dựa vào “một người” trong đội là chưa đủ. Mọi đấu thủ đều phải trổ hết tài năng của mình.

Đọc Thêm:Tin quần vợt thế giới- Winston-Salem Open khởi tranh

Lịch thi đấu mới nhất của Laver Cup 2021

Mỗi Cúp Laver bắt đầu hai tuần sau khi kết thúc Giải Mỹ mở rộng. Lịch thi đấu mới nhất của Cúp Laver năm 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 24 tháng 9 đến ngày 26 tháng 9.

Trong 3 ngày này, tổng cộng có 12 trận đấu được diễn ra, mỗi ngày có 3 trận đơn và 1 trận đôi. Trong lịch thi đấu mới nhất của Laver Cup năm 2021, ngày thi đấu đầu tiên sẽ kiếm được 1 điểm cho mỗi trận thắng, và trận thứ hai trên Ngày của trận đấu, bạn có thể nhận được 2 điểm cho mỗi trận thắng. Vào ngày thứ ba của trận đấu, bạn có thể nhận được 3 điểm cho mỗi trận thắng. Đội nào có nhiều điểm hơn sau trận đấu hoặc đội được 13 điểm trước sẽ thắng.

Ưu điểm của phương pháp tính điểm theo lịch thi đấu Laver Cup 2021 mới nhất này là tăng khả năng hiển thị trận đấu. Thực lực của đội tuyển Châu Âu hiện đang vượt trội so với đội tuyển thế giới (dù sao thì các tay vợt hàng đầu gần như đều Các nước châu Âu) Do đó, phương pháp tính điểm này sẽ giúp các đội đã thua trong hai ngày đầu có thể lội ngược dòng chiến thắng miễn là họ nắm chắc được 4 trận trong ngày thứ 3. Ví dụ như lịch thi đấu gần nhất. của Cúp Laver năm 2021 như sau:

Chúng ta có thể thấy rằng cuối ngày thi đấu thứ hai, đội thế giới chỉ ghi được 1 điểm, nhưng nếu họ thắng cả 4 trận trong ngày thứ ba, họ sẽ có thể ghi được 12 điểm một lúc và ngược dòng thắng. .

Tất nhiên, chúng ta cũng đã biết kết quả lịch thi đấu muộn nhất của Laver Cup 2021. Ở ngày thi đấu thứ 3, đội bóng châu Âu vẫn giành chiến thắng, vươn lên dẫn trước tới 14 điểm và kết thúc trận đấu sớm.

Tuy nhiên, trong trận biểu diễn thì đội tuyển thế giới đánh bại đội châu âu một cách không thương tiếc.

Đọc thêm:Giải đấu quần vợt kinh điển mà người mới cần biết

Cúp Laver năm 2021 phát sóng

Chương trình phát sóng Laver Cup 2021 năm nay có thể chưa tìm được nền tảng phù hợp và thậm chí còn bỏ lỡ buổi phát sóng Laver Cup năm 2021. Tuy nhiên, các bạn đừng lo, những vấn đề này có thể được giải quyết hoàn hảo bằng cách đến với “JCbet. ” JCbet”có số lượng lớn nhất, đầy đủ nhất và hoàn toàn miễn phí phát sóng tất cả các loại sự kiện thể thao. Tất nhiên, chương trình phát sóng Laver Cup 2021 vừa kết thúc trước đó, và” JCbet” cũng có phát sóng!

Không chỉ phát sóng Laver Cup 2021, mà còn các giải bóng chày chuyên nghiệp Trung Quốc, MLB, bóng rổ chuyên nghiệp, giải bóng đá … vv, bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu thời gian thực với độ nét cao nhất được phát sóng trên “JCbet”  hoàn toàn miễn phí! Quan trọng nhất, ngay cả việc đăng ký trong “JCbet” cũng là hoàn toàn miễn phí”!

Đọc thêm:Tin quần vợt – Top 10 tay vợt có tiền thưởng cao nhất lịch sử

Nếu bạn đã bỏ lỡ buổi phát sóng Laver Cup 2021 năm nay. Không có lý do gì để tiếp tục để chơi Hãy nhanh tay đăng ký tài khoản JCbet. Trải nghiệm miễn phí toàn bộ các sự kiện thể thao đang được phát sóng!

ĐĂNG KÝ JCBET TẠI ĐÂY

error: Content is protected !!