Chuyển tới nội dung

OLYMPIC MÙA ĐÔNG: LỊCH THI ĐẤU OLYMPIC BẮC KINH 2022

OLYMPIC MÙA ĐÔNG: LỊCH THI ĐẤU OLYMPIC BẮC KINH 2022

“Tất cả các địa điểm và cơ sở vật chất cho Olympic Bắc Kinh 2022 đã gần hoàn thiện”, các nhà tổ chức cho biết trong một tuyên bố gần đây. Các nhà tổ chức cho biết, các sự kiện thử nghiệm đã được tổ chức tại những địa điểm để đặc biệt chuẩn bị cho cuộc thi.

Đọc thêm:

Olympic 2022 có tiếp bước sự kiện 40 năm trước?

Olympic – Người đẹp tại Olympic Tokyo 2020

Thế vận hội mùa đông 2022 – bùng nổ thể thao

OLYMPIC MÙA ĐÔNG: LỊCH THI ĐẤU OLYMPIC BẮC KINH 2022
OLYMPIC MÙA ĐÔNG: LỊCH THI ĐẤU OLYMPIC BẮC KINH 2022

COVID-19 một lần nữa sẽ ảnh hưởng đến Olympic

Với việc đại dịch COVID-19 có ít dấu hiệu thuyên giảm, các quan chức Olympic Bắc Kinh đang làm việc để “thực hiện các cải tiến dựa trên các chính sách phòng chống và kiểm soát dịch bệnh”, Liu Yumin, người đứng đầu kế hoạch và xây dựng địa điểm của ban tổ chức cho biết.

Ủy ban cho biết các quan chức Trung Quốc đang tham dự Olympic Tokyo để giám sát hiệu quả của các biện pháp an toàn chống virus corona.

Tình trạng của Olympic Tokyo từng bị nghi ngờ. Sự chậm trễ một năm do COVID-19 đã tàn phá quá trình tập luyện và các giải đấu vòng loại của các vận động viên. 

Ngược lại, Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế Thomas Bach đã thúc giục các quan chức Bắc Kinh lên kế hoạch cho Olympic mùa Đông bắt đầu đúng thời gian dự định.

“Tiếp tục làm mạnh về việc chuẩn bị cho Olympic”- Bach nói với các nhà tổ chức tại một cuộc họp IOC vào tháng trước.

Các nhà tổ chức Bắc Kinh gần đây đã hứa sẽ tổ chức “một lễ khai mạc Bắc Kinh 2022 lộng lẫy theo cách đơn giản và an toàn, với các biện pháp đối phó COVID-19.”

Cùng với những lo lắng về virus corona, mọi người đã kêu gọi tẩy chay Olympic Bắc Kinh vì vấn đề nhân quyền tại Trung Quốc khi các tin tức tra tấn và bắt bớ ở tỉnh Tân Cương liên tục được truyền ra khắp thế giới.

COVID-19 một lần nữa sẽ ảnh hưởng đến Olympic

Thế vận hội mùa đông sẽ khai mạc vào ngày 4 tháng 2 năm sau

Olympic Bắc Kinh là Thế vận hội thứ ba liên tiếp được tổ chức ở châu Á. Có nghĩa là những người hâm mộ nhiệt tình ở Hoa Kỳ sẽ một lần nữa đối phó với sự chênh lệch múi giờ lớn. Múi giờ tại Bắc Kinh nhanh 12 giờ so với Giờ miền Đông của Hoa Kỳ. Nhật Bản và Hàn Quốc sớm hơn 13 giờ so với Hoa Kỳ.

Lễ khai mạc Thế vận hội Mùa đông dự kiến ​​diễn ra vào ngày 4 tháng 2 và kết thúc vào ngày 20 tháng 2 năm sau tại Sân vận động Quốc gia đã được tân trang lại của Bắc Kinh. Nơi đây còn được biết đến rộng rãi với tên gọi Tổ chim. Cơ sở này là một địa danh của Thế vận hội

>>> Trang web trực tiếp bóng đá – Xem bóng kiếm tiền

Linh vật của Olympic mùa đông Bắc Kinh 2022

Linh vật của Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh là Bing Dwen Dwen, một con gấu trúc đạt siêu năng lực thể thao mùa đông sau khi khám phá ra một tiểu hành tinh bí ẩn trong một khu rừng tre đầy tuyết.

Linh vật của Olympic mùa đông Bắc Kinh 2022

Lịch thi đấu Olympic Bắc Kinh 2022

Thế vận hội mùa đông sẽ diễn ra trong 17 ngày gay cấn vào tháng 2 năm 2022. Mỗi ngày đều sẽ có rất nhiều môn thể thao và sự kiện để lựa chọn. Tổng cộng 109 sự kiện huy chương được đưa vào Olympic Bắc Kinh 2022, bao gồm 15 bộ môn khác nhau trong 7 các môn thể thao khác nhau.

Lịch thi đấu Olympic Bắc Kinh 2022

Xem thêm: Xem trực tiếp thể thao miễn phí chất lượng cao

error: Content is protected !!