Chuyển tới nội dung

Đoán ra số 1 là ai không? Top 19 Cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất hiện nay 

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Cập nhật mới nhất Ai là Cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới hiện nay? Bảng xếp hạng bóng đá, ngôi sao bóng đá nổi tiếng. Top cầu thủ World Cup hấp dẫn nhất. 

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Chúng tôi đã kêu gọi độc giả bình chọn những cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất để đưa ra một danh sách không thiên vị. Đây đều là những ngôi sao bóng đá được nhiều lượt Follow bình chọn của độc giả nhất, không chỉ về ngoại hình điển trai và body 9 múi quyến rũ và tài năng chơi bóng tuyệt đỉnh. Sau khi kiểm duyệt và phân tích thì Bảng xếp hạng bóng đá được cập nhật như dưới đây. Không chỉ các chị em muốn rụng trứng mà cả phía nam giới cũng thấy ngưỡng mộ, ghen tị về độ hoàn mỹ của cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới hiện nay. 

Top 19 Cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất hiện nay 

Đây là danh sách của chúng tôi về những cầu thủ bóng đá đẹp trai và quyến rũ nhất trên thế giới hiện nay. 

19. Neymar Jr.

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Ngôi sao bóng đá Brazil có lẽ không cần giới thiệu, anh là ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. 

Anh ấy đã thành công rực rỡ với Paris Saint Germain và đội tuyển quốc gia của mình, nhưng anh ấy khiến người hâm mộ của mình cảm thấy thích thú với phong cách đặc biệt mà người Pháp dường như đã xoa dịu anh ấy, anh cũng được bầu chọn làm ngôi sao world cup 2022.

Danh sách cầu thủ đội tuyển bóng đá Brazil 2022 – Lịch thi đấu World Cup 2022

Bốc thăm tuyển nữ World Cup 2023: Việt nam rơi bảng tử thần cùng Mỹ và Hà Lan 

18. Gerard Pique

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Gerard được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của Tây Ban Nha, và anh ấy đã có rất nhiều thành công với đội tuyển quốc gia của mình và FC Barcelona.

Và trong khi anh ấy đã có một sự nghiệp lâu dài và thành công, anh ấy không lạ gì với việc thể hiện vẻ đẹp trai của mình trong bộ vest công sở.

Đọc thêm: Xếp hạng top cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới – danh sách các ngôi sao đang lên

Gương mặt sáng giá cho chức ứng cử viên vô địch World Cup 2022

17. Ruben Loftus-Cheek

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Đây là một trong những sự bổ sung trẻ hơn vào danh sách những cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất của chúng tôi và tiền vệ của Chelsea và Anh này, người cũng đã có thành công ở UEFA Champions League sau một chấn thương vào năm 2019.

Tuy nhiên, điều đó không làm hỏng nụ cười của anh ấy.

16. Mathew Leckie

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Matthew là cầu thủ của chúng tôi đến từ Úc, và bạn có thể thấy qua nguồn cấp dữ liệu Instagram của anh ấy tại sao anh ấy lại nổi tiếng với phụ nữ.

Thật không may, anh ấy hạnh phúc kết hôn với một người phụ nữ có thể là siêu mẫu, và họ có với nhau một cô con gái.

15. Ola Toivonen

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Ola là cầu thủ cao nhất trong danh sách của chúng tôi, đứng 6’2 “và tự biến mình thành một tiền đạo khá mạnh mẽ.

Cùng với chiều cao đó là một thân hình nuột nà và một khuôn mặt đẹp trai vô cùng. Kết hợp điều đó với mái tóc vàng của anh ấy và vẻ ngoài của người Viking, và bạn sẽ biết lý do tại sao rất nhiều người bình chọn cho anh ấy.

14. José Carvallo

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

José là một trong những cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất của chúng tôi đến từ Peru và là thủ môn duy nhất trong danh sách này.

Đó là đôi mắt đen xuyên thấu cùng với một xây dựng rất mạnh mẽ đã khiến rất nhiều độc giả của chúng tôi phải ngất ngây trước anh ta.

Barca cầu thủ top 10 – Đội hình huyền thoại Barca xuất sắc nhất

Top cầu thủ giàu nhất thế giới 2022 – Hóa ra lại là anh…

13. Philippe Coutinho

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Philippe Coutinho là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil đã có trận ra mắt quốc tế cho đội tuyển quốc gia Brazil vào năm 2010 khi mới 18 tuổi.

Dù bây giờ anh ấy đã lớn hơn vài tuổi, nhưng anh ấy vẫn có vẻ ngoài nam tính và nụ cười đáng kinh ngạc để thu hút sự chú ý, anh cũng được bầu chọn làm ngôi sao world cup 2022.

12. Arkadiusz Milik

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Arkadiusz là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ba Lan và bất kỳ game thủ FIFA nào cũng có thể nhận ra anh ấy từ trò chơi điện tử năm 2016.

Anh ấy là một trong những tiền đạo cao hơn trong thế giới bóng đá, và đó cũng là một trong những điểm thu hút lớn của anh ấy ngoài sân cỏ.

11. Francisco Román Alarcón Suárez

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Suárez là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và thường được biết đến với cái tên Isco.

Đã dành tất cả sự nghiệp của mình ở Tây Ban Nha và gần đây nhất là với Real Madrid, không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều độc giả Tây Ban Nha của chúng tôi đã đẩy anh ấy lên vị trí này trong danh sách.

10. Filip Kostić

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Chỉ lọt vào danh sách mười người hàng đầu của chúng tôi là Filip đến từ Serbia.

Bạn có thể nhầm tưởng với vẻ ngoài ngây thơ của anh ấy ngoài sân cỏ, nhưng anh ấy đã cực kỳ thành công ở Bundesliga Đức và trên đấu trường quốc tế.

9. Ignazio Abate

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Đây là con ngựa đực của Ý trong danh sách những cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất của chúng tôi. Anh ấy có thể hình và thể chất đặc biệt cường tráng không chỉ giúp anh ấy trở thành một hậu vệ cừ khôi như vậy. Sự nghiệp của anh ấy kết thúc ở giai đoạn khá sớm, nhưng hiện anh ấy đang tham gia huấn luyện các cầu thủ trẻ AC Milan.

Xin lỗi phải nói cho tất cả những người đang sống trong hy vọng, nhưng Ignazio đã kết hôn với những đứa trẻ.

Danh sách cầu thủ đội tuyển Brazil 2022 tham dự World Cup

So sánh tỷ lệ cược World Cup 2022: Brazil và Pháp là ứng cử viên nặng ký

8. Lukas Podolski

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Lukas là một trong những cầu thủ ngôi sao của Đức, và không có gì ngạc nhiên khi anh ấy bắt đầu lấn sân sang thế giới thời trang.

Với thể hình tuyệt vời và nụ cười đó, anh ấy xoay sở để làm bật và tắt bóng của hầu hết người hâm mộ [2].

7. Olivier Giroud

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Olivier là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp hiện đang chơi cho câu lạc bộ Premier League Chelsea.

Ở tuổi 33, anh ấy đang ở đỉnh cao của sự nghiệp cho cả Chelsea và đội tuyển quốc gia của mình. Một số người cho rằng đó là bộ râu, trong khi những người khác cho rằng đó là cơ thể rách rưới thường xuyên được trưng bày.

6. Fabian Johnson

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Fabian là cầu thủ bóng đá Mỹ đầu tiên trong danh sách của chúng tôi, và anh ấy đã tạo dựng được tên tuổi tại Borussia Mönchengladbach ở Đức.

Anh ấy sinh ra ở Đức nhưng quyết định đại diện cho Hoa Kỳ, trước sự vui mừng của những người hâm mộ Mỹ, những người đang tìm kiếm nhiều hơn những tài năng bóng đá.

5. James Rodriguez

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

James là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi cho đội tuyển quốc gia Colombia và đã có nhiều năm chơi cho Real Madrid trước khi chuyển đến Everton và sau đó là Al-Rayyan SC ở Qatar, anh cũng được bầu chọn làm ngôi sao world cup 2022.

Giữa nụ cười nam tính và thể lực đáng kinh ngạc, chúng ta có thể thấy anh ấy đang thăng tiến trong hàng ngũ những cầu thủ đẹp trai nhất.

Ứng Cử Viên Vô Địch World Cup 2022 Top 10 – Rốt cuộc ai mới là số 1?

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 hôm nay – Lịch thi đấu giờ Việt Nam 

4. Lionel Messi

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Messi của Argentina là một cái tên quen thuộc khác, và trong khi trải qua một vài tình huống gây tranh cãi trên sân, anh vẫn mang vẻ ngoài điển trai đặc biệt.

May mắn thay cho tất cả người hâm mộ, cầu thủ bóng đá đẹp trai này còn đủ trẻ để giải trí cho đôi mắt của chúng ta thêm một thời gian nữa, anh cũng được bầu chọn làm ngôi sao world cup 2022. 

3. David Beckham

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh này không cần giới thiệu. Mặc dù câu nói luôn luôn là “uốn cong nó như Beckham”, anh ấy vẫn có tác động đó khiến người hâm mộ quay đầu không tin tưởng mỗi khi họ nhìn thấy anh ấy ở nơi công cộng.

Và dù đã từ giã cuộc chơi, nhưng người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới vẫn sử dụng kỹ năng của anh ấy như một thước đo cho những người mới.

2. Sergio Ramos

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Sergio là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của đất nước và là cầu thủ khoác áo nhiều nhất trong lịch sử của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, ngoài ra anh cũng là Ngôi sao bóng đá nổi tiếng . 

Giữa làn da rám nắng, những hình xăm và cơ bụng săn chắc, anh ấy hoàn toàn xứng đáng có một vị trí trong danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất bóng đá này.

1. Cristiano Ronaldo

Cầu thủ bóng đá đẹp trai

Cristiano Ronaldo có thể là Ngôi sao bóng đá nổi tiếng ai cũng biết nhất trên thế giới.

Dù đi đến đâu, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha này cũng thu hút sự chú ý của hàng nghìn người xung quanh.

Và không chỉ kỹ năng bóng đá của anh ấy mới khiến anh ấy trở nên nổi tiếng. Cơ thể rách rưới của anh ấy đã bị các fan nữ giám sát chặt chẽ, anh cũng được bầu chọn làm ngôi sao world cup 2022.

Danh sách cầu thủ đội tuyển Bồ Đào Nha 2022 tham gia World Cup

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu WC: Phát trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Cầu thủ đẹp trai nhất trên sân bóng đá trong lòng bạn là ai?

Chúng tôi không quá ngạc nhiên khi Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá nóng bỏng nhất của chúng tôi vì có số lượng phiếu bầu cao ngất ngưởng từ độc giả của chúng tôi.

Với tư cách là một huấn luyện viên thể lực cá nhân, tôi có thể nói rằng tất cả những người đàn ông trên đều đặc biệt khỏe mạnh, nhưng tôi chắc chắn rằng những cầu thủ trẻ hơn sẽ chiếm một số vị trí Top cầu thủ World Cup 2022 trong danh sách này.

Đối với những độc giả của chúng tôi, những người mong muốn có được thân hình săn chắc như những vận động viên thể thao này, tôi chỉ có thể khuyên bạn bổ sung chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tập thể dục với một số loại thuốc giảm mỡ tốt nhất trên thị trường và kiên trì.

Chúng không phải là những viên thuốc thần kỳ có thể biến bạn thành Cristiano Ronaldo, nhưng chúng chắc chắn có thể khiến lý tưởng đó trở nên thực tế và có thể đạt được hơn một chút.

Link Đăng Ký JCBET Tặng 428K – Hướng Dẫn Đăng Nhập Trang Chủ JC BET

Sự kiện World Cup TỔNG CƯỢC THỂ THAO KẾT HỢP

Cầu thủ bóng đá đẹp trai
Sự kiện World Cup TỔNG CƯỢC THỂ THAO KẾT HỢP

Thời gian diễn ra:21/11/2022  – 30/11/2022

Điều kiện tham gia: Tất cả hội viên đăng ký dưới mã đại lý JC-BB 

Cách đăng ký: Hội viên liên hệ đại lý của mình cung cấp hình ảnh đặt cược liên quan vào ngày kế tiếp để đăng ký nhận KM

PS: Hội viên đủ điều kiện thì trong vòng 2 ngày cần liên hệ đăng ký nhận thưởng

Nội dung chương trình:

Tổng cược Game 3D/JC CasinoKM có thể nhận mỗi ngày
Cược JCbet  thể thao30000333
Cược JCbet  thể thao50000555
Cược JCbet  thể thao1000001111

Tổng cược JCbet  thể thao và Game 3D cùng đạt mốc, nhận tiền thưởng tương ứng

Tổng cược JCbet  thể thao và JCbet  Casino cùng đạt mốc, nhận tiền thưởng tương ứng.

Lưu ý: Tổng cược Game 3D và game JCbet  Casino là tính riêng, không cộng gộp

Cầu thủ bóng đá đẹp trai
Đại lý nhà cái JC bet casino BB317

Đại lý BB của nhà cái JCBET – soi kèo lô đề/thể thao chuyên nghiệp

Nếu các bạn chưa tự tin về đầu tư xổ số và cá độ bóng đá Việt Nam, bạn lo rằng sẽ mất tiền oan khi chơi lô đề thì đại lý BB của nhà cái JCBET cung cấp nhóm soi kèo lô đề chuyên nghiệpCHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, soi kèo thể thao nhà cái chuyên nghiệp nhất. Hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn. Hoàn toàn không sử dụng hình thức gian lận, để tất cả người chơi có thể có trải nghiệm giao lưu chơi game tốt nhất trên JCBET

error: Content is protected !!