Chuyển tới nội dung

Những nữ diễn viên AV Việt Nam bạn cần biết!

Những nữ diễn viên AV Việt Nam bạn cần biết!

Không biết những người anh em của tôi dạo gần đây thế nào.  Chứ tôi dạo gần đây đang lao đao bởi “Em lên đò”. Cái tên này đã câu đi hồn phách của biết bao người đàn ông. Cá nhân tôi tự nhận mình chính là ”vị thuyền trưởng già” trong đó. Mọi người gọi nó là “cơn lốc nhỏ trên giường”. 

Đọc thêm: Code phim Jav hay được nhiều người xem trong năm

Cho dù là chủng tộc da trắng, đen, vàng hay đặc biệt. Hôm nay, tôi sẽ kể cho các bạn nghe về những nữ JAV Việt Nam. Anh em đã sẵn sàng cùng tôi ra khơi chưa~

Nữ diễn viên AV Việt Nam “VinaSky” 

Nói đến nữ diễn viên AV Việt Nam thì tất nhiên không thể thiếu VinaSky. Đây là nữ diễn viên AV người Mỹ gốc Việt có danh hiệu “Bậc thầy quản lý thời gian”. Điều đó cũng phản ánh hiệu quả siêu cao khi làm chuyện giường chiếu này. 

Nữ diễn viên AV Việt Nam này có thể làm tình một lúc với 3 người đàn ông. Thế nhưng không hoàn toàn không cẩu thả, với một tay và ba lỗ của mình. Cô hoàn toàn có thể thỏa mãn ”cuộc chiến 4P” này. Vậy là bạn biết chỉ số lực chiến của nữ diễn viên AV Việt Nam này cao bao nhiêu rồi đúng không?

Ứng dụng xem sex, top code jav, video khiêu dâm chất lượng XXX cao cấp hấp dẫn full HD

Nữ diễn viên AV Việt Nam chỉ cao 152 cm và chỉ nặng 39 kg. Có thể nói đây là một cách giải thích hoàn hảo về con ngựa giống là gì. Đồng thời cô thường xuyên được ôm và cọ xát trong phim. Cũng chính bởi vì trọng lượng của mình. Nếu như những nữ diễn viên khác chỉ được ôm nhiều nhất là 15 phút. Nhưng vì trọng lượng tương đối nhẹ nên cô có thể được ôm tới 50 phút. 

Sự nghiệp của VinaSky

Đây cũng là ứng cử viên sáng giá nhất cho “hộp cơm xe lửa”. Thế nhưng, chỉ có số đo 32A-22-28 thì thực sự đáng thất vọng cho việc tiết sữa. Tuy nhiên, may là đội trưởng tôi không kén chọn. Bất kể là linh hồn lớn hay linh hồn nhỏ tôi đều nhận.

Tuy linh hồn của nữ diễn viên AV Việt Nam nhỏ bé. Thế nhưng hiệu quả chiến đấu rất cao. Cô đã dùng thực lực của mình để đánh trả những người nghi vấn nữ diễn viên AV Việt Nam. Và VinaSky đã thành công trở thành cái tên nhẵn mặt.  Được nhiều anh em theo đuổi trong các bộ phim AV.

Top nữ JAV 2021 – Dáng ngon mặt xinh vã lắm rồi đấy

Mỹ nhân Việt “Pong Kyubi” với bộ ngực sữa mê người!

Nhắc đến mỹ nhân Việt, người ta sẽ nghĩ ngay đến “Pong Kyubi”. Cô mỹ nhân Việt này nhiều lần xuất hiện trên trang Tin tức Đài Loan. Đôi đỉnh núi cao kiêu hãnh, cô cởi trần mặc áo mưa. Bên cạnh đó còn có những bức hình cô dùng Khẩu trang làm áo lót. Chụp ảnh nude thực sự là niềm tự hào của người đẹp này. 

Nếu bạn đã xem ảnh bán thân của cô ấy thì sẽ biết tại sao cơ trưởng tôi lại nói điều này. Tôi thầm nói cho bạn biết rằng mỹ nhân Việt này thường đăng rất nhiều ảnh chưa qua kiểm duyệt trên Twitter. Chỉ nghĩ về nó thôi….

“Pong Kyubi” là một người Việt Nam chính thống. Cô sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, năm nay 26 tuổi. Có chiều cao là 168 cm và nặng 51 kg. Số đo 3 vòng lần lượt là 105-60-110. Có thể nói tỷ lệ này thực sự bất đối xứng. Bộ ngực sữa của cô ta tựa như to hơn cả đầu của cô ta. Bên cạnh đó là cặp mông quả đào cỡ lớn! 

Giới Thiệu Phim AV Hay 2022 Do Các Diễn Viên AV Mới Nhất thủ vai – JC Phim Ảnh Phát AV Trực Tuyến Hoàn Toàn Miễn Phí

Đúng là con gái mà thể hình có khác. Tôi rất mong một ngày nào đó sẽ càng thấy nhiều tác phẩm của cô ta hơn. Để với tư cách là thuyền trưởng, tôi có thể trục vớt nó và giới thiệu lại với các bạn. 

ĐĂNG KÝ NGAY JCBET ĐỂ XEM JAV MIỄN PHÍ!!!

error: Content is protected !!