Chuyển tới nội dung

Đội tuyển Việt Nam trước Vòng loại World Cup 2022

World cup 2022

Đội tuyển Việt Nam đã có thời gian chuẩn bị tích cực cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Bảng B – Lịch thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đọc thêm: Lịch đấu Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á 2022

Đội tuyển Việt Nam và những khó khăn trong Vòng loại World Cup 2022

Cuộc chiến của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup lần này sẽ rất khó khăn. Khi cả 5 đối thủ đều có nhiều điểm mạnh vượt trội hơn đội tuyển Việt Nam. Họ là những đối thủ không dễ chinh phục. Thế nên đã có rất nhiều câu hỏi đặt ra trong những ngày qua là liệu đội tuyển Việt Nam có hy vọng gì?

Đội tuyển Việt Nam: học hỏi, chuẩn bị kỹ và xác định mục tiêu

Học hỏi kinh nghiệm – sự phát triển, sự cải thiện. Thầy Park cũng từng nói mỗi trận đấu sắp tới với Úc, Nhật Bản, Ả Rập Xê Út, Oman hay Trung Quốc. Đều sẽ là cơ hội lớn để đội tuyển Việt Nam học hỏi, cải thiện trình độ. Nói cách khác là chúng ta phải biết mình đang đứng ở đâu. Từ đó, đội tuyển Việt Nam có thể xác định rõ chiến lược lâu dài. Nhờ vậy mới có thể đưa ra mục tiêu phù hợp cho các trận vòng loại World Cup 2022 lần này. 

Đọc thêm: Lịch thi đấu U23 Đông Nam Á mới nhất của đội tuyển U23 Việt Nam

Mục tiêu rõ ràng

Mục tiêu lâu dài đó chính là World Cup 2026 khi mà vòng chung kết FIFA World Cup tăng lên 48 đội. Cơ hội cho bóng đá châu Á và đội tuyển Việt Nam sẽ nhiều hơn. Thế nên mục tiêu phù hợp là học hỏi qua từng trận đấu, từng bước ổn định đội hình, tính toán kỹ lưỡng. Chuẩn bị cho tương lai để hình thành bản sắc, lối chơi và bản lĩnh thi đấu.

Nhìn nhận thực tế về trận đấu của đội tuyển Việt Nam

Nhưng dù tâm thế là học hỏi đi chăng nữa thì rõ ràng HLV Park Hang-seo cũng không giấu ý đồ. Ông muốn lấy vòng loại thứ 3 World Cup 2022 như thử thách, kỳ thi dành cho Việt Nam. 

HLV cũng từng nói đội tuyển Việt Nam rất tự tin, thích thú mỗi khi được đá với các đội mạnh. Họ sẵn sàng đón nhận mọi thử thách cũng như sự cạnh tranh ở mọi mặt trận. Có nghĩa, để có làm nên lịch sử, đội tuyển Việt Nam cũng sẽ phải đứng được một cách mạnh mẽ trên đôi chân của mình. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi hết mình! Họ sẽ không chỉ cố gắng hết mình cho người hâm mộ. Mà còn muốn tạo ra hình ảnh đẹp, oai hùng cho bóng đá Việt Nam.

Đọc thêm: World Cup – Lịch sử phát triển và ngày nay

Bảng B – Lịch thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Đọc thêm: BXH tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Kết luận

Điều quan trọng là từng thành viên đội tuyển Việt Nam đều hiểu rằng hàng triệu người hâm mộ sẽ hướng theo họ với niềm tin và sự cổ vũ lớn nhất. Đội tuyển Việt Nam cần phải sẵn sàng ở tư thế tốt nhất, nhân sự ổn định nhất, tâm lý và tinh thần mạnh mẽ nhất. Để đội tuyển Việt Nam trong 10 trận đấu sắp tới sẽ làm nên lịch sử!

XEM TRỰC TIẾP WORLD CUP TẠI JCBET!

error: Content is protected !!